อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จัดโครงการ “มือเปื้อนสี ทำดีเพื่อพ่อ” แก่โรงเรียนยากไร้จังหวัดชลบุรี

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีและสีเคลือบชั้นนำระดับโลกภายใต้แบรนด์สีดูลักซ์ ยังคงมุ่งเน้นตอบแทนสังคมในโครงการ “มือเปื้อนสี ทำดีเพื่อพ่อ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2

โดยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงโรงอาหาร และห้องน้ำโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ อำเภอเขาคันทรง จังหวัดชลบุรี ให้กลับมามีสภาพใหม่ มีสีสัน สร้างชีวิตชีวาให้แก่นักเรียน อาจารย์ และบุคลากรผู้เกี่ยวข้อง

 

พนักงานอั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) นักเรียน อาจารย์และชาวบ้านจากตำบลเขาคันทรง กว่า 70 คน พร้อมใจกันทำกิจกรรมทาสีผนังในโครงการ “มื่อเปื้อนสี ทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อทุกคนต่างหวังจะสร้างรอยยิ้ม

และแต่งแต้มความสดใสให้โรงเรียนกลับมาสวยเหมือนใหม่อีกครั้งหนึ่

กนกรัตน์ สุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ กล่าวว่า “นอกจากการทาสีผนังให้สดใสแล้ว ทีมงานอั๊คโซ่ โนเบล และนักเรียน ได้ร่วมกันวาดภาพผนังบอกเล่าถึงสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล ทั้งปลาวาฬ ปลาโลมา ปลากระเบน

พร้อมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ  นอกจากลวดลายที่สดใสสวยงามแล้วยังเป็นการเรียนรู้ที่สนุกสนาน เป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนเป็นอย่างมาก โครงการนี้ได้ช่วยเพิ่มความสดใสและแรงบันดาลใจให้แก่สภาพแวดล้อมของโรงเรียน

ซึ่งมีผลต่อการเรียนรู้ที่ดีขึ้น อีกทั้งยังทำให้นักเรียนรู้สึกภาคภูมิใจในโรงเรียนของตน และกระตือรือร้นในการเรียนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

 

เดฟ เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โครงการ มือเปื้อนสี ทำดีเพื่อพ่อ” แสดงให้เห็นถึงพลังของสีสันที่ช่วยทำให้ชุมชนกลับมามีชีวิตชีวาและเกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ

ได้ เรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมตกแต่งและซ่อมแซมอาคารแก่โรงเรียน และเป็นความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนในสังคมนั้น”

 

นอกจากกิจกรรมทาสีโรงอาหารและห้องน้ำในโรงเรียนแล้ว บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) ยังได้ทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกับน้องๆ เพื่อมอบความสนุกสนาน และมอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคารให้แก่โรงเรียนเพื่อไว้ใช้ปรับปรุงในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

 

โรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 ตั้งอยู่ที่ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ห่างจากตลาดเก่าสุรศักดิ์ ประมาณ 500 เมตร ปัจจุบันมีอาคารอยู่ อาคาร แต่ใช้งานเพียง อาคาร มีจำนวนนักเรียน434 คน ครูและบุคลากรจำนวน 22 คน การปรับปรุงโรงอาหารและห้องน้ำในครั้งนี้ ทำให้นักเรียน ครู และบุคลากรของโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์มีความสุขและดีใจที่มีโรงอาหารที่สวยงาม และสามารถใช้ประโยชน์จากโรงอาหารได้มากกว่าการนั่งรับประทานอาหาร อีกทั้งยังเป็นที่ฝึกและเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษจากภาพ นอกจากนี้ โรงเรียนยังสามารถใช้ประโยชน์ในการจัดกิจกรรมต่างๆ หลายอย่างในบริเวณโรงอาหารด้วยเช่นกัน

 

 

เกี่ยวกับอั๊คโซ่โนเบล

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรังสรรค์ความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ในฐานะบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี และสีเคลือบระดับโลก เราเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่สำคัญต่างๆ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้อง และผลิตภัณฑ์สีให้แก่อุตสาหกรรมและผู้บริโภคมากมายทั่วโลก จากความเชี่ยวชาญมานานนับศตวรรษ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และในประเทศทั่วโลก บริหารงานภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ดูลักซ์ ซิคเคนส์ อินเตอร์แนชันแนล อินเตอร์พอน และเอกก้า ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านความยั่งยืนมาอย่างสม่ำเสมอ และมุ่งมั่นที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้คนและสังคมที่เราอยู่อาศัย ขณะเดียวกันช่วยเสริมสร้างโลกที่เต็มไปด้วยสีสันและได้รับการปกป้อง เป็นที่ที่ชีวิตผู้คนได้รับการพัฒนาจากสิ่งที่เราทำ