ArchiCAD Thai BIM Conference 2018

 

 

นายประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด เป็นประธานเปิดงาน “ArchiCAD Thai BIM Conference 2018” เปิดตัวซอฟต์แวร์ ArchiCAD Thai BIM และ ArchiCAD เวอร์ชั่น 22 เทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์ใช้เพื่อการยกระดับการทำงานในธุรกิจออกแบบ และอุตสาหกรรมก่อสร้าง เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีคนในแวดวงออกแบบสถาปัตยกรรม รับเหมาก่อสร้าง และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีร่วมงานจำนวนมาก

 

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (AppliCAD Co., Ltd.) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ ด้านวิศวกรรม ด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง แบบครบวงจร ได้จัดงานสัมมนา “ArchiCAD Thai BIM Conference 2018” เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ArchiCAD Thai BIM ซอฟต์แวร์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับผู้รับเหมาไทยยุค 4.0 โดยเฉพาะ ที่จะมาพลิกโฉมผู้รับเหมาไทยให้สามารถสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้รับเหมาที่มีร่วมกัน ทั้งใช้งานง่าย ครบ จบในตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็น 

1.การประเมินราคาค่าก่อสร้าง และวัสดุ 

2.การเคลียร์แบบระหว่าง แบบงานโครงสร้าง งานระบบ และงานสถาปัตย์ 

3.การทำ Shop Drawing หรือ Detail Drawing

 

พร้อมกับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ระดับโลก ArchiCAD 22 - BIM Inside & Out เวอร์ชันล่าสุดที่เจาะลึกงานด้าน Façade Design เพื่อรองรับการทำงานที่ยืดหยุ่นได้อย่างลงตัว และอิสระ ด้วยเวลาที่รวดเร็ว พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทำงานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว และดียิ่งขึ้นไป ArchiCAD ช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแนวคิด การออกแบบ และการต่อยอดไปสู่งานก่อสร้าง ตลอดจนการบริหารจัดการจัดทำเอกสารที่สนับสนุนมาตรฐานในแต่ละพื้นที่การทำงาน เพื่อให้การทำงานของคุณเกิดเป็น BIM ได้อย่าง 100%

 

ภายในงานยังได้รับฟังการนำเทคโนโลยี BIM มาประยุกต์ใช้ในองค์กร (How to Implement BIM Successfully) จาก Mr.Sandor Bali BIM Implementation Manager จาก Graphisoft ประเทศสิงคโปร์ และยังมีโซนต่างๆ ที่แสดงโปรแกรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการออกแบบ และบริหารจัดการอาคาร รวมถึงบริหารงานก่อสร้าง พร้อมด้วยโซนร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ของรางวัล ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า สำหรับงานสัมมนาในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเจ้าของโครงการ, สถาปนิก, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เข้าร่วมงานกว่า 300 คน สนใจเทคโนโลยีด้านการออกแบบติดต่อ แอพพลิแคด 02-744-9045 หรือ https://is.gd/H08aQP