ภิรัชบุรีเปิดเฟสแรกโครงการ “ซัมเมอร์ ลาซาล” ออฟฟิศแคมปัส ต้อนรับผู้เช่า ชูจุดเด่นออฟฟิศออกแบบได้ตามสั่ง

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ เปิดตัวเฟสแรกของโครงการซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) อาคารสำนักงานออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา มุ่งตอบโจทย์ผู้เช่าด้วยเอกลักษณ์การออกแบบและตกแต่งออฟฟิศได้ตามความต้องการ และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ คอมมิวนิตี้มอลล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หลังจากเริ่มดำเนินการตอกเสาเข็มโครงการไปเมื่อต้นปี 2561 ล่าสุด ซัมเมอร์ ลาซาล” ออฟฟิศแคมปัสแห่งใหม่ของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ในย่านสุขุมวิท-บางนา ได้เปิดตัวเฟสแรก จำนวน 3 หลัง พร้อมให้บริการผู้เช่าแล้ว โดยเสนอความยืดหยุ่นแก่ผู้เช่า ด้วยบริการส่งมอบรูปแบบออฟฟิศตามความต้องการที่แตกต่างกันของผู้เช่าแต่ละรายเพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์ขององค์กรได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความสูงเพดาน การรองรับน้ำหนัก การแบ่งโซนของออฟฟิศและงานระบบ ทั้งยังคำนึงถึงผลกระทบในทางก่อสร้างต่อชุมชนโดยรอบให้น้อยที่สุด

ซัมเมอร์ ลาซาล ถือเป็นโครงการออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ที่สามารถตอบโจทย์การสร้างออฟฟิศที่ตรงใจผู้เช่า รวมถึงใส่ใจคุณภาพชีวิตของพนักงาน และคนในชุมชนใกล้เคียง ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ครอบคลุมมากกว่า 45% ของพื้นที่ทั้งหมด แวดล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ให้ความร่มรื่น สบายตา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ตามแนวคิด อินคลูซีฟ (Inclusive) ของซัมเมอร์ ลาซาล ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมในโครงการแห่งนี้ โดยคาดการณ์ว่า หากโครงการแล้วเสร็จสมบูรณ์ จะมีบริษัทกว่า 300 แห่งและพนักงานมากกว่า 6,000 คน เข้ามาอยู่ในโครงการซี่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดีขึ้น โดยโครงการยังมีแผนที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่นเพื่อพัฒนาให้โครงการและพื้นที่โดยรอบเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าว หลังจากเปิดให้บริการในเฟสแรก เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เช่าที่ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการฯ เป็นจำนวนมากทุกวัน

 

ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) เป็นโครงการพัฒนาอาคารสำนักงานแนวราบแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ออฟฟิศแคมปัส ซึ่งประกอบด้วย อาคารสำนักงานจำนวน 5 แคมปัส รวมทั้งสิ้น 29 อาคาร โดยแต่ละแคมปัสจะประกอบด้วยอาคารสำนักงานสูง 3 ชั้นจำนวน 4-6 อาคาร นอกจากนี้โครงการฯ กำลังอยู่ในระหว่างกำลังการดำเนินการก่อสร้างอาคารเพิ่มเติมอีก 3 อาคารซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ รวมถึงมีการดำเนินการก่อสร้างคอมมิวนิตี้มอลล์ SUNNY ที่จะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และมีแผนการสร้างโรงแรมและศูนย์การจัดประชุมในพื้นที่เดียวกันต่อไป โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนลาซาล เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท เทพรัตนและแบริ่ง ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีบางนาและแบริ่ง) ทางด่วน และใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และย่านใจกลางกรุงเทพฯ