โรงงานแปรรูปโครงสร้างเหล็กที่เมืองเบียนหัว ของ Nova Buildings ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับปฏิบัติการเต็มรูปแบบ

โรงงานแปรรูปโครงสร้างเหล็กที่เมืองเบียนหัว ของ Nova Buildings ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับปฏิบัติการเต็มรูปแบบ

 

เมืองโฮจิมินห์ซิตี้และเบียนหัว ประเทศเวียดนาม--(BUSINESS WIRE)--9 เม.ย. 2019

 

ในช่วงต้นปีกลุ่ม บริษัท Nova Buildings Group ประกาศการเข้าซื้อโรงงานแปรรูปโครงสร้างเหล็กหลัก ของ BlueScope Buildings ที่เมืองเบียนหัว ในจังหวัดดองไน ณ ประเทศเวียดนาม นับตั้งแต่มีการประกาศในครั้งนั้นบริษัทก็ได้เข้าครอบครองสถานที่ผลิตและแปรรูปโครงสร้างเหล็กซึ่งอยู่ห่างจากเมืองโฮจิมินห์ประมาณ 30 กิโลเมตร พร้อมกับมีการเตรียมการตกแต่งใหม่และเตรียมพื้นที่สำหรับการปฏิบัติงาน

 

Nova Buildings Vietnam team at Bien Hoa site.(Photo: Business Wire)

ทีมงาน Nova Buildings เวียดนามที่ไซต์งานเมืองเบียนหัว (รูปภาพ: Business Wire)

 

“ Nova Buildings สร้างและแปรรูปโครงสร้างเหล็กตามมาตรฐานคุณภาพนานาชาติ โดยนับตั้งแต่เข้าได้เข้าครอบครองโรงงาน ทีมงานของเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อวางขั้นตอนการผลิต ตลอดจนถึงมาตรฐานและกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ มุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานและช่างเชื่อมของเราทุกคนเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่ามีคุณสมบัติและผ่านการรับรองทางศักยภาพที่จำเป็น และเนื่องจากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่ได้รับอยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมต่อการทำงานบวกกับความขยันของทีมงานของเรา จึงทำให้การเตรียมการสำหรับการเริ่มการทำงานใหม่เป็นไปได้ดีกว่าที่คาดไว้ตามกำหนดเวลา ตอนนี้เรามีความยินดีที่จะผลิตชุดเหล็กเฟรมสำหรับโครงการของลูกค้าในภูมิภาค และมีแผนในการเร่งการผลิตอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการที่คาดว่าจะมากขึ้นของผลิตภัณฑ์ของเรา” คุณ Cheong Ku Wei ซีอีโอของ Nova Buildings Group กล่าว

โรงงานที่เบียนหัวพร้อมแล้วสำหรับการดำเนินงานเต็มรูปแบบและคำสั่งซื้อสำหรับโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปโดยการผลิตและแปรรูปจะเกิดขึ้นที่นี่และจะถูกส่งไปยังที่ตั้งโครงการทั้งในประเทศ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และส่วนอื่น ๆ ของโลก โรงงานแห่งนี้มีกำลังการผลิตต่อปีสำหรับการผลิตโครงเหล็กสูงถึง 12,000 ตันต่อปี และคาดว่าจะเป็นศูนย์กลางการผลิตและศูนย์ส่งออกที่สำคัญของ Nova Buildings

โรงงานแห่งนี้นำโดยสมาชิกทีมปฏิบัติการหลัก ซึ่งแต่ก่อนเคยบริหารจัดการโรงงานภายใต้บริษัท BlueScope Buildings เพื่อสร้างความมั่นใจว่ามรดกแห่งคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิตจะยังคงมีอยู่เหมือนเดิม พร้อมกับส่งทอดผลประโยชน์ต่อไปยังลูกค้าของเรา

 

เกี่ยวกับ  NOVA BUILDINGS

Nova Buildings มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์โดยมีหน่วยงานธุรกิจในท้องถิ่นที่จัดตั้งขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม หน่วยงานเหล่านี้ที่มีประสบการณ์ด้านการขายในตลาด และทีมงานวิศวกรรมจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อจัดหาอาคารโครงสร้างเหล็กที่มีคุณภาพ ที่ใช้งานบูรณาการร่วมได้รวมกับผลิตภัณฑ์อาคารและระบบที่มีคุณภาพหลากหลายที่มาจากท้องถิ่นหรือภายในประเทศ

บริษัทได้รับการสนับสนุนโดย Fintonia Group ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนเอกชนในสิงคโปร์ ในการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับนักลงทุนรายใหญ่จากอุตสาหกรรมการก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจและสำนักงาน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่  www.novabuildingsasia.com.