ธนาสิริ เข้ารับพระราชทานรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ (แถวนั่งที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เข้ารับพระราชทานรางวัลอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี ในงานพระราชทานรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประจำปี 2561 (ASA Real Estate Awards 2018) จากโครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร ซึ่งจัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันก่อน

 

 

 

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยในโอกาสเข้ารับพระราชทานรางวัล โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประจำปี 2561 (ASA Real Estate Awards 2018) จากโครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร ซึ่งจัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันก่อน ว่า นับเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมแก่คณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคน ในโอกาสเข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานรางวัลอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี ในงานพระราชทานรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประจำปี 2561 (ASA Real Estate Awards 2018) สำหรับโครงการ ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร ซึ่งจัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

“สำหรับแนวคิดการออกแบบโครงการ เริ่มจากการออกแบบผังโครงการ ที่ทุกโครงการเราจะวางทิศทางบ้าน (Orientation)ไปในทิศเหนือใต้ เพื่อการรับลมธรรมชาติ และหลีกเลี่ยงแดดในทิศตะวันตก การวางที่จอดรถในฝั่งที่ปะทะกับแดด เพื่อจัดวางห้องรับแขกให้ได้ความร่มรื่นและไม่ร้อน รวมถึงจำนวนบ้านในโครงการที่พอดี ไม่แออัด ในส่วนของการออกแบบบ้าน เราศึกษาถึงรายละเอียดในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย และเข้าใจธรรมชาติพื้นฐานของการอยู่อาศัยที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติรอบๆ โดยการออกแบบจะเน้นในเรื่องของ ความโปร่งโล่งสบาย” ที่เป็นพื้นฐานสำคัญในการออกแบบ โดยเน้นให้ได้รับแสงธรรมชาติ และมุมมองสวนจากภายนอกสู่ภายใน โดยวางหน้าต่างที่มีช่องแสงระดับล่างในพื้นที่ชั้นล่าง และเพื่อการเปิดรับลมธรรมชาติที่ดี (Passive Natural Ventilation)ในส่วนของความปลอดภัยก็ถือเป็นส่วนสำคัญในการอยู่อาศัยสำหรับสมาชิกหลายช่วงวัย (Generation) ดังนั้น การออกแบบจึงเน้นในรายละเอียด โดยการติดตั้ง Earth Leak Circuit Breaker ในบ้านทุก Segment เพื่อความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน การออกแบบราวจับที่มีความถี่พอเพื่อไม่ให้เด็กลอด ในส่วนของรูปแบบงานสถาปัตยกรรมของตัวบ้าน เราระดมความคิดและประสบการณ์จากสถาปนิก เพื่อออกแบบบ้านในลักษณะของSimply Modern เน้นความเรียบง่าย เส้นสายตรงไปตรงมา แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะในสัดส่วนของ Form และProportion ที่ลงตัวในงานสถาปัตยกรรม รวมถึง Function ที่ตอบสนองการใช้งานของผู้อยู่อาศัยสูงสุด โดยตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างความอบอุ่น และความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวสมัยใหม่ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยขนาดโครงการพอดี จึงเน้นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานได้จริง ซึ่งนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านอย่างแท้จริง”

 

 

 

 

โครงการ ธนาฮาบิแทต” (Thana Habitat) พัฒนาขึ้นโดยได้นำเสนอแนวคิดที่อยู่อาศัยแบบใหม่ ที่ทำให้ทุกวันของการอยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลา หลีกหนีจากความวุ่นวายของการใช้ชีวิตที่พลุกพล่านวุ่นวาย สู่ธรรมชาติแห่งใหม่ที่โอบล้อมทุกสมาชิกในครบครัว ให้ได้ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวในการเลือกอยู่ที่นี่ โดยโครงการธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร (Thana Habitat Pinklao – Sirindhorn) พัฒนาสินค้าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 190 – 300 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 50 – 100 ตารางวา ราคาขายเฉลี่ยที่ 9.9 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 875 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้นเพียงแค่ 95 ยูนิต พื้นที่ 26.2 ไร่  ท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกสบายโดยรอบ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาลและทางด่วนแห่งใหม่ ทำให้เกิดหลาย ๆ องค์ประกอบของ Lifestyle เมืองผสมกับความเป็นธรรมชาติ ดั่ง Concept “The Ultimate of Nature Living” ที่ให้ทุกๆตารางเมตรของการอยู่อาศัยภายในบ้านและโครงการ ได้สัมผัสกับธรรมชาติได้ทุกวันๆ

 

ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ใจกลางเมืองได้โดยสะดวกผ่านเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งทางด่วน โครงการทางพิเศษ ศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครถนนสายหลักสำคัญ ๆ อาทิ สิรินธรนครอินทร์ราชพฤกษ์จรัญสนิทวงศ์ และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีม่วงบางซื่อ-คลองบางไผ่ รวมถึงรถไฟชานเมืองสายสีแดง ตลิ่งชัน-บางซื่อ-รังสิต ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2563 และในอนาคตจะมีโครงการจะก่อสร้างเพิ่มเติมอีก 3 สถานี คือ สถานีบ้านฉิมพลี สถานีบางกรวย-กฟผ. และสถานีสะพานพระราม 6 ในโครงการระบบรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน ช่วงตลิ่งชัน – ศาลายา ซึ่งจะช่วยยกระดับการเดินทางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้อีกมาก

 

พบกับบริบทใหม่ของการอยู่อาศัย จาก ธนาสิริ กรุ๊ป กับโครงการ Thana Habitat ปิ่นเกล้า-สิรินธร บ้านเดี่ยวหรู ภายใต้แนวคิด Ultimate of Nature Living ที่สุดของการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่สวยงาม ร่มรื่นและอบอุ่นอย่างมีระดับ พิเศษสุด เปิดจองบ้านหลังใหญ่แปลงมุม สอบถามสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่สำนักงานขายโทร.02-005-8888 กดกด หรือคลิก www.thanasiri.com