“คลับ บริทาเนีย” ส่วนกลางบ้านจัดสรรยุคใหม่สุดทันสมัย ต้นแบบแห่งการตอบโจทย์ชีวิตเทคไลฟ์

“คลับ บริทาเนีย” ส่วนกลางบ้านจัดสรรยุคใหม่สุดทันสมัย

ต้นแบบแห่งการตอบโจทย์ชีวิตเทคไลฟ์

 

              ยุคนี้แค่บ้านสวย มีสไตล์ คงไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ต่างตั้งสเป็คไว้สูงมากขึ้น บนพื้นฐานของความครบครัน สะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง สภาพแวดล้อมดี รวมถึงต้องการ facilities ที่จัดเต็ม ตอบสนองรูปแบบชีวิตยุคใหม่เฉกเช่นการอยู่อาศัยคอนโดฯ ในเมือง เพื่อซัพพอร์ตชีวิตที่ดีขึ้น มีเวลาเหลือไป Focus กับเรื่องที่ตัวเองสนใจ

 

              บริทาเนีย แบรนด์บ้านแนวคิดใหม่ “เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ได้ดีไซน์ส่วนกลางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสำหรับคนยุคใหม่อย่างเต็มที่มากที่สุดในเวลานี้ นำนวัตกรรม  “B Genius Mode” มาจัดการให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ส่วนกลางหรือคลับเฮ้าส์รูปแบบใหม่ของบริทาเนีย ได้รับการรังสรรค์ขึ้นให้กว้างขวางกว่า และเพียบพร้อมกว่าโครงการบ้านจัดสรรทั่วๆ ไป ภายใต้ชื่อ คลับ บริทาเนีย (Club Britania) ศูนย์รวมสังคมแห่งการแบ่งปัน หรือ Sharing Society ให้เป็นจุดนัดพบยุคใหม่ที่รองรับทุกกิจกรรม เช่น การประชุมหรือรองรับลูกค้าที่ Co-Working Space นัดปาร์ตี้กับชาวแก๊งที่ Co-Living Space หรือชวนกันไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส

 

 

ด้านหน้า Club Britania ยังเนรมิต สวนขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้สูดโอโซน และสัมผัสบรรยากาศการออกกำลังกายท่ามกลางสวนสาธารณะ นอกจากนี้ ยังเติมเต็มActivity ให้ครอบครัวด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ รองรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงสนามเด็กเล่นสุดบันเทิง ดึงวัยซนมาขยับร่างกายกันเป็นก๊วน ทั้งยังมีมุมผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานได้ที่ Steam Room อีกด้วย

 

และในยุคที่ บ้าน คือ พื้นที่ส่วนตัว แต่ผู้คนก็ยังต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ Club Britania ซึ่งมอบพื้นที่อย่างกว้างขวางสำหรับการแบ่งปันและการทำกิจกรรม จึงกลายเป็นสถานที่ที่พิเศษกว่าที่ไหนๆ ดังนั้น การนำ Club Britania มาตั้งตระหง่านที่ด้านหน้าโครงการ เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดที่ บริทาเนีย คิดนอกกรอบเพื่อสร้างต้นแบบแห่งความอิสระ ที่ไม่มีข้อจำกัดในการใช้ชีวิต บนฟาซาดดีไซน์สวยหรู ชวนให้หลงใหลตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ สามารถกล่าวได้ว่า “Club Britania”ทำให้ บ้านบริทาเนีย” เป็นมากกว่าบ้าน นั่นเอง!

 

สำหรับ คลับ บริทาเนีย (Club Britaniaพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว ณ โครงการบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ทาวน์โฮม-บ้านซีรีส์ใหม่ ใกล้เมกาบางนา และโครงการบริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและทางด่วน ซึ่งจะเปิด Grand Opening ในวันที่ 15-16 มิ.ย.นี้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020 300 000 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.originhouse.co.th ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2I9nzDL