“พรีโม” ผนึก “DWG” บริการลูกค้าคอนโดต่างชาติ

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ในเครือออริจิ้น ผนึก “DWG Thailand” ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ เตรียมให้บริการหลังการขาย 3ส่วนแก่ลูกค้าคอนโดชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand มูลค่ารวมกว่า 9,330 ล้านบาท คาดเพิ่มโอกาสทั้ง ฝ่าย ขยายพอร์ตธุรกิจ

 

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้ตกลงความร่วมมือกับบริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ โดยบริษัทจะทำหน้าที่ดูแลงานบริการหลังการขาย ด้าน ให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand

 

งานบริการทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย  1.บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services) 2.บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) 3.บริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services)

 

“เราและ DWG ต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการส่งมอบบริการหลังการขายอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยทีมงานของเรามีประสบการณ์อย่างเข้มข้น และเรายังมีบริษัทย่อยหลากหลายบริษัทที่จะช่วยเติมเต็มงานบริการหลังการขายให้แก่ทั้ง DWG และลูกค้าของ DWG ได้อย่างครบวงจร มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบบริการคุณภาพร่วมกันได้อย่างต่อเนื่อง” นายธนา ระบุ

 

ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าว น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันรายได้ของพรีโมในปีนี้ให้เป็นไปได้ตามเป้าหมาย และมีสัดส่วนลูกค้านอกเครือออริจิ้นขยับเพิ่มเป็นไม่ต่ำกว่า 60%

 

ด้านนายแทงค์ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) กล่าวว่า ที่ผ่านมานักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุนระยะยาว มักประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงผู้ให้บริการด้านบริการหลังการขายท้องถิ่นได้ บริษัทเล็งเห็นว่าบริษัท   พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการให้บริการหลังการขายแก่โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพหลายโครงการ และมีบริการหลากหลายที่สามารถช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าของ DWG Thailand ได้ บริษัทจึงไว้วางใจและตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับทางพรีโม

 

“ปัจจุบัน เรามีโครงการที่เข้าไปช่วยบริหารการขายในประเทศไทยกว่า 15 โครงการ มูลค่าทรัพย์สินที่ช่วยบริหารการขายรวมกว่า 9,330 ล้านบาท โดยเราจะแนะนำลูกค้าทั้งหมดของเราที่มีความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียม นำคอนโดมิเนียมไปขายต่อ ปล่อยเช่า หรือต้องการบริการดูแลด้านความสะอาด ให้ใช้บริการจากทางพรีโม ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของเรา” นายแทงค์ กล่าว

 

ที่ผ่านมา บริษัทได้มีความร่วมมือกับทางเครือออริจิ้นในลักษณะอื่นๆ มาบ้างแล้ว เช่น การเป็นตัวแทนขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น บางส่วนไปขายให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ

 

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมี บริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้มีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ มีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด