“ดิ อัมรินทร์” งัดแลนด์แบงก์ออกพัฒนาเพิ่มค่า-ต่อยอดธุรกิจ ผุดคอนโดฯ แบรนด์ AROON เจาะแพทย์ พยาบาล รพ.ศิริราช และนักลงทุน เปิด Pre-Sale 14-15 ก.ย. นี้ Fully Furnished ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท

“ดิ อัมรินทร์” งัดแลนด์แบงก์ออกพัฒนาเพิ่มค่า-ต่อยอดธุรกิจ

ผุดคอนโดฯ แบรนด์ AROON เจาะแพทย์ พยาบาล รพ.ศิริราช และนักลงทุน

เปิด Pre-Sale 14-15 ก.ย. นี้ Fully Furnished ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท

 

 

การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมนั้น นอกจากทำเลที่อยู่ชิดติดรถไฟฟ้าจะได้รับความนิยมแล้ว ทำเลโดยรอบมหาวิทยาลัยและรอบโรงพยาบาลก็ถือว่าเป็นทำเลทองที่ได้รับความนิยมจากฝั่งผู้ประกอบการที่ต้องการมองหาที่ดินเพื่อนำมาพัฒนาโครงการรองรับกับความต้องการ (Demand) ของผู้บริโภค พื้นที่โดยรอบโรงพยาบาลศิริราช แม้จะเป็นอีกทำเลศักยภาพแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ดีเวลลอปเปอร์จะหาที่ดินมาพัฒนา ด้วยเหตุนี้จึงเป็นโอกาสดีที่ครอบครัว “ธรรมเจริญ” งัดเอาที่ดินเก่าในย่านนั้นออกมาพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มต่อยอดธุรกิจจากโครงการสู่อีกโครงการตามแผนการรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

 

นายอรรถวุฒิ ธรรมเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดิ อัมรินทร์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ดิ อัมรินทร์ เรสสิเดนซ์ (The Amarin Residence) เซอร์วิส อพาร์ตเม้นท์ย่านโรงพยาบาลศิริราช เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้นำเอาที่ดินที่อยู่บริเวณถนน
พรานนกเนื้อที่ 0-2-
58 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “อรุณ” (AROON) จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวนห้องชุด 61 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการประมาณ 280 ล้านบาท ขนาดห้องชุดมีพื้นที่ใช้สอย 25.07-49.30 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเริ่ม 2.5-6.4  ล้านบาทหรือราคาขายเฉลี่ย 110,000 บาทต่อตร.ม. มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ

·     ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.07-49.30 ตร.ม.

·     ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 47.11-49.06 ตร.ม.

ทั้งนี้ โครงการ AROON พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “A LIFE WELL LIVED… ชีวิตดีๆ ที่ใครก็ต้องการ” เชื่อมโยงชีวิตยุคใหม่ และการอยู่อาศัยแนว Healthy Living เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน รักษาสมดุลชีวิตให้ลงตัวในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การดูแลตัวเอง ที่สำคัญ คือดีต่อจิตใจในทุกวัน โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ บุคลากรไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาลที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลศิริราช รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยคาดว่าจะปิดการขายได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วเนื่องจากตลาดมีความต้องการสูงประกอบกับจำนวนยูนิตที่ขายมีไม่มาก ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4/2562 กำหนดแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1/2564

ส่วนเงินดาวน์ประมาณ 15ค่าส่วนกลางอยู่ที่ 55 บาทต่อตร.ม.ต่อเดือน ขณะที่ค่ากองทุน หรือ ซิงกิ้งฟันด์ จ่ายครั้งเดียวในวันโอนกรรมสิทธิ์ที่อัตรา 550 บาทต่อตร.ม. จอดรถได้ 64 % พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว ระบบรักษความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV และคีย์ การ์ดเข้า-ออกอาคาร ลิฟต์

ทั้งนี้การออกแบบพื้นที่ส่วนที่เป็น “ล็อบบี้” ชั้น 1ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายตา ด้วยดีไซน์เพดานสูงถึง 6 เมตร เพิ่มบรรยากาศในการต้อนรับได้อย่างอบอุ่นทันสมัย ส่วนล็อบบี้ที่ชั้น 2 ตกแต่งแนวโมเดิร์น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้เป็นมุมสบายสำหรับรับแขก หรือใช้เป็นที่นัดประชุมแบบง่ายๆ ไม่เคร่งเครียด ขณะที่ “พื้นที่ส่วนกลาง” ชั้นที่  7-8 ประกอบด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Infinity Pool ที่เชื่อมต่อกับความสดชื่นสีเขียวของ Sky Garden โอบล้อมการพักผ่อนอันแสนสุขของคุณด้วย วิวแม่น้ำ สถาปัตยกรรมที่สวยงามที่สุดของกรุงเทพฯ ชั้นใน สนใจสอบถามข้อมูลโครงการ AROON ได้ที่เบอร์โทร.064-141-4414 หรือที่ www.TheAmarin.co.th โดยจะเปิด
Pre-Sale ในวันที่ 14-15 ก.ย.นี้
 Fully Furnished ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท พร้อมทั้งได้รับของแถมจากทางโครงการคือ Apple Watch ตามเงื่อนไขโครงการ

จากจุดเด่นการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิดหรือคอนเซ็ปต์ A LIFE WELL LIVED ชีวิตดีๆ ที่ใครก็ต้องการ” แล้ว ด้วยเพราะโครงการเป็นคอนโดฯ Low Rise ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง (High Privacy Condo) ความสงบเงียบ งดงาม ในโลกส่วนตัว บนถนนพรานนกที่มีจุดเด่นในด้านทำเล ที่ตั้ง ซึ่งนั่นจึงเป็นที่มาของการออกแบบโครงการที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ดังนี้คือ

WELL BEING  คอนโดอยู่ใกล้ได้เวลาเพิ่มทุกวั เพียง 280 เมตร จากโรงพยาบาลศิริราช ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 3 นาที, ใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าและท่าเรือ เพียง 750 เมตร จากสถานีศิริราช และท่าเรือวังหลัง, ใกล้แหล่งอาหาร และจับจ่ายใช้สอย ที่มีให้เลือกทั้งย่านวังหลัง ตลาดพรานนก และอรุณอัมรินทร์ อีกทั้งยังใกล้แหล่งที่พักผ่อน และพื้นที่สีเขียว อาทิ สวนสราญรมย์ สวนรมณีนาถ สวนหลวงพระราม 8 และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

WELL DESIGNED งานดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ครบประโยชน์ใช้สอยแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์แบรนด์โมเดิร์นฟอร์ม ส่วนสุขภัณฑ์เลือกใช้แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด พื้นที่ส่วนกลาง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ จัดวางไว้ให้ที่ชั้นบนสุด สามารถมองเห็นวิว วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร และ กรุงเทพฯ ชั้นในโดยรอบได้แบบพาโนราม่า

WELL MANAGED จัดการเรื่องบ้านอย่างมืออาชีพ ประกอบด้วย Rental Management เพิ่มความสะดวกให้แก่นักลงทุนด้วยบริการรับฝากห้องเพื่อปล่อยเช่าทั้งสัญญาระยะสั้นและยาว พร้อมบริการจัดหาผู้เช่า และการจัดการแบบครบวงจร, ระบบ Security ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  Security Guard ประจำ Barrier Gate ที่จุดทางเข้า CCTV และระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร

 

พร้อมกันนี้นายอรรถวุฒิ ยังกล่าวในตอนท้ายว่า บริษัทฯ มีที่ดินที่รอการพัฒนาอีกหลายแปลงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด บางแปลงก็พร้อมที่จะนำเอาออกมาพัฒนา บางแปลงต้องรอเวลา เนื่องจากติดสัญญาเช่าจากผู้เช่า โดยในปี 2563 บริษัทฯ จะนำเอาที่ดินอีกแปลงที่อยู่ในย่านพรานนกออกพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม โครงการที่ 2 เป็นการสร้างแบรนด์ต่อเนื่องจากโครงการ AROON ซึ่งเป็นโครงการแรก จากนั้นก็จะพัฒนาที่ดินย่านแบริ่งเป็นลำดับต่อไป  ส่วนที่ดินแปลงอื่นๆที่เหลือเช่น ย่านศรีสมาน 40 ไร่ และที่ จ.นครนายก 120 ไร่นั้นปัจจุบันมีคนเช่า ซึ่งบริษัทฯ ยังไม่มีแผนที่จะพัฒนา