เอพี เผยโฉม “พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด” พรีเมียมทาวน์โฮม ราคาคุ้มค่า ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิด

เอพี เผยโฉม พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด

พรีเมียมทาวน์โฮม ราคาคุ้มค่า ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิด

ไม่ว่าใครก็ตามล้วนต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวทั้งนั้น ยิ่งในวัยนิวเจเนอเรชั่นช่วงอายุ 25-30 ปี กับความพร้อมทั้งการทำงาน ศักยภาพทางการเงินและเป้าหมายในการใช้ชีวิต นำมาสู่จุดเริ่มต้นของการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม ชั้น ภายใต้แบรนด์ พลีโน่ สู่การเป็น บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด จาก บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ที่จะเข้ามาเติมเต็มทุกเป้าหมายการใช้ชีวิตและความฝันในการเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมสเปซฟังก์ชันที่มากกว่าครบครัน และสังคมคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกบริบทการเริ่มต้นชีวิตที่สมบูรณ์

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับพันธกิจการเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนในสังคมใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา สู่การปฏิวัติแนวคิดในการออกแบบพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้านิวเจเนอเรชั่นช่วงอายุ 25 – 30 ปีมากที่สุด ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ กับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่ปรับเปลี่ยนไปเสมอ สู่การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มนี้ ให้สามารถมีอิสระในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์และดีเอ็นเอที่เฉพาะของตนได้อย่างแท้จริง ผ่านทั้งการออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมรองรับทุกกิจกรรมความสุขในทุกมุมของบ้าน รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางและสวนสีเขียวที่ครบครันทั้งฟังก์ชัน พร้อมวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย

เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางเมตร ทั้งสเปซฟังก์ชันภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง จะสามารถตอบโจทย์และต่อยอดทุกเป้าหมายในแบบฉบับที่เป็นตัวตนและเหนือกว่าบ้านหลังเดิม นำมาสู่การพลิกโฉมวิธีคิดในการออกแบบทาวน์โฮมยุคใหม่ภายใต้แบรนด์ พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด สะท้อนผ่าน 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่ (1) พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า เติมเต็มความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ กับทาวน์โฮม 2 ชั้นโมเดลใหม่ล่าสุด เพิ่มความโดดเด่นของขนาดพื้นที่ชั้น ที่ใหญ่ขึ้น รองรับทั้งการใช้ชีวิตร่วมกันและมีมุมส่วนตัว พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้จริง ในขณะที่ห้องนอนชั้น เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต และเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่สามารถปลูกต้นไม้ได้จริงในส่วนของ Pocket Garden เพื่อให้ทุกนาทีของการอยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่พื้นที่ส่วนกลางศูนย์กลางแห่งความสุข เน้นการดีไซน์สู่การส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าเดิม ไม่ใช่แค่เพียงการพักผ่อน แต่คือการเติมเต็มความสุข พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ คลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส แบบครบวงจร  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จ๊อกกิ้งแทร็กหรือลูกวิ่งท่ามกลางสวนสีเขียวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ หรือลานกีฬาแบบ Multi-Sport Court เป็นต้น (2) การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพที่ปลอดภัย ได้อย่างมั่นใจ การให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการสังคมที่ดีถือเป็นก้าวแรกในการเริ่มต้นที่สำคัญในการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ด้วย Katsan Platform ผู้ช่วยคุ้มกันอัจฉริยะในการคัดกรองคนแปลกหน้าหรือการออกมารับพัสดุ โดยระบบจะทำหน้าที่แจ้งเตือนมายังมือถือเมื่อมีแขกมาเยือน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง และ (3) แพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า ทำให้ลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชั่นสามารถเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของ พลีโน่ บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด” ได้จริง โดยเอพีพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์จริงกับโครงการ พลีโน่” ทั้ง โครงการใหม่ล่าสุด ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รองรับลูกค้านิวเจเนอเรชั่นกับชีวิตยุคใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า 1.99 ล้านบาท

ออกเดินทางสู่การเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ กับการเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับพรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ พลีโน่ โครงการใหม่ ครอบคลุมทั่วทุกโซนรอบกรุงเทพ พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละโลเคชั่น ได้แก่ 1) PLENO ติวานนท์ พื้นที่ความสุขผสานทุกกิจกรรมขนาดใหญ่ พรีเมียมทาวน์โฮมติดถนนใหญ่เพียงหนึ่งเดียวในย่าน บนที่ดินขนาด 50 ไร่ จำนวน 498 ยูนิต ทำเลคุณภาพที่เชื่อมทุกความสะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้นทางด่วนบางพูนและศรีสมานเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย พร้อมแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เริ่ม 2.39 - 4.69 ล้านบาท 2) PLENO รัตนาธิเบศร์ – บางใหญ่ ดีไซน์ใหม่ของการใช้ชีวิตส่วนตัว เพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ บนที่ดินขนาด 39 ไร่ จำนวน 421 ยูนิต เพียง 5 นาทีสู่รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัลเวสต์เกต เริ่ม 2.19 ล้านบาท 3. PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 จัดสรรทุกพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนที่ดินขนาด 29 ไร่ จำนวน 342 ยูนิต บนทำเลใจกลางสุขสวัสดิ์ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานครเพียง 10 นาที เริ่ม 3.09 ล้านบาท 4. PLENO สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ ที่สุดของประสบการณ์ใหม่สำหรับเริ่มต้นครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและการผสานพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ บนที่ดินขนาด 54 ไร่ จำนวน 492 ยูนิต ทำเลดีที่สุด เพียง 10 นาที สู่ถนนวงแหวนฯ และทางด่วน เชื่อมต่อสาทร พระราม 3 เริ่ม 1.99 – 4.99 ล้านบาท 5. PLENO ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ เต็มอิ่มกับการอยู่อาศัยที่ผสมผสานพื้นที่ธรรมชาติที่สอดรับทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัว บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าเพียง 10 นาที บนที่ดินขนาด 31 ไร่ จำนวน 294 ยูนิต เริ่ม 2.39 ล้านบาท

พบ “พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดีกับ พลีโน่ 5 โครงการใหม่บนห้าทำเลคุณภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ตอบทุกไลฟ์สไตล์การเริ่มต้นครอบครัวของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น ในเพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า ดีไซน์ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิดครบครันทั้งพื้นที่ส่วนกลาง สวนขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากกว่าเดิมรองรับการอยู่อาศัยในวันนี้และการขยับขยายในอนาคต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Line Official Account @APThai และ Line Official Account ของแต่ละโครงการ  www.apthai.com หรือโทร.1623