เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่ “MAJOR SALE” มอบดีลสุดคุ้มปิดท้ายปี 63

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่ “MAJOR SALE” มอบดีลสุดคุ้มปิดท้ายปี 63 

ยกทัพบ้าน-คอนโดหรู 10 ทำเลฮอต ซื้อ 1 ฟรี 1 - ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี 

 

 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มอบดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี 63 ยกทัพโครงการพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้ 10 โครงการ 10 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง 5 แบรนด์หรู เมทริส-มาเอสโตร-เอ็ม-รีเฟล็คชั่น-มอลตัน จัดแคมเปญ “MAJOR SALE” ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ ซื้อ 1 ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, Welcome Pack, และส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ถึง 31 ธ.ค.นี้ 

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า ตามปกติแล้ว ช่วงไตรมาสที่ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากผู้บริโภคมักตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในช่วงดังกล่าว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้ตัวเอง เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในปีถัดไป ในช่วง เดือนสุดท้ายของปีนี้ (พ.ย.-ธ.ค.63) บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ “MAJOR SALE” ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าให้ได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2564 

 

“แม้ในภาพรวม ผู้บริโภคจะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 แต่ในความเป็นจริงผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย สังเกตได้ว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งปีนี้ ทุกบริษัทยังคงมียอดขายเข้ามาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ MAJOR SALE ครั้งนี้ จะเป็นของขวัญสำคัญที่เราตั้งใจมอบให้ผู้บริโภคในช่วง 2 เดือนสุดท้าย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น มีบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพสำหรับขยับขยายพื้นที่ในการอยู่อาศัยและเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต” นางสาวเพชรลดา กล่าว 

 

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วยดีลสุดพิเศษหลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ อาทิ *ซื้อ ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี, Welcome Pack ซึ่งประกอบด้วยบริการครอบคลุม ด้าน ได้แก่ บริการขนย้ายสินค้าจาก Lalamove, บริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคจาก Vesta by RoysVoucher บริการซักอบรีดจาก Sin Chai Hua และส่วนลดสุดพิเศษสำหรับบางโครงการ **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

 

สำหรับแคมเปญ MAJOR SALE นำโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง จำนวน แบรนด์ 10 โครงการ เข้าร่วม อาทิ  

1.มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakatห้องนอน เริ่มต้น 8.2 ล้านบาท   

2.มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม (Maestro Ratchada-Rama 9ห้องนอน เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท  

3.มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (Maestro 14 Siam-Ratchatewiห้องนอน เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท  

4.มาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา (Maestro 19 Ratchada 19-Viphaห้องนอน เริ่มต้น 3 ล้านบาท  

5.รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattayaห้องนอน เริ่มต้น 12 ล้านบาท 

6.เอ็ม จตุจักร (M Jatujakห้องนอน เริ่มต้น 3.86 ล้านบาท  

8.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladpraoห้องนอน เริ่มต้น 3.88 ล้านบาท  

7.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhangห้องนอน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท  

9.มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 (Malton Private Residences Sukhumvit 31) เริ่มต้น 68 ล้านบาท และ 10.มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) เริ่มต้น 62 ล้านบาท 

 

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า จุดเด่นของทั้ง 10 โครงการ คือ นอกจากดีไซน์หรูหรา ห้องขนาดใหญ่กว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแล้ว โครงการของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมาพร้อมส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ Jogging Track ห้องสตรีมและซาวน่า ทั้งยังเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet -Friendly Residences) มี Pet Zone สามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาทำกิจกรรมได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Pet Lifescape สำหรับคนรักสัตว์  

 

“โครงการพร้อมอยู่ที่เราเลือกมาจัดแคมเปญในครั้งนี้ราคาเริ่มต้น 2.99-68 ล้านบาท ถือว่ามีความหลากหลายทางด้านราคา และโดดเด่นในด้านทำเล พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา วัสดุตกแต่งคุณภาพจากแบรนด์  ชั้นนำ และพื้นที่ส่วนกลางที่ศึกษาจนมั่นใจแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละทำเล ทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าและถนนเส้นหลักเพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่ในโครงการที่ดีที่สุดของทำเลในราคาและดีลที่เราคัดสรรเพื่อความพิเศษสุดสำหรับผู้บริโภค” นางสาวเพชรลดา กล่าว 

 

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครอง คอนโดทำเลคุณภาพดีที่สุด ห้ามพลาดดีลสุดคุ้มครั้งยิ่งใหญ่ “MAJOR SALE”  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th  หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook MajorDevelopmentInstagram major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment 

 

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค