เทคโนโลยีท่อน้ำทิ้งของฟิลิปปินส์จะติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติมเพื่อทำให้สอดคล้องกับระเบียบสิ่งแวดล้อมที่รัดกุมยิ่งขึ้น

 

 

Black & Veatch จะถ่ายทอดความรู้ทางเทคนิคสู่มืออาชีพจาก Manila Water Company และหุ้นส่วนในอุตสาหกรรม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานท้องถิ่น

 

มะนิลา ฟิลิปปินส์--(BUSINESS WIRE)--6 พฤษภาคม 2019

 

บริษัท Manila Water Company, Inc. (MWCI) มอบหมายให้ Black & Veatch ทำการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญและหุ้นส่วนอุตสาหกรรมน้ำ ในการกำจัดสารอาหารชีวภาพ (Biological Nutrient Removal หรือ BNR) ในการบำบัดน้ำเสีย

 

ดร. James Barnard ผู้นำระดับโลกด้านการปฏิบัติและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจน้ำของ Black & Veatch และ ดร. Andrew Shaw รองประธานรองของ Black & Veatch เป็นผู้นำในการถ่ายทอดความรู้ ดร. Barnard เป็นผู้ชนะรางวัลด้านน้ำปี 2011 ของ  Lee Kuan Yew Water Prize

 

การประชุมเทคโนโลยีสองวันมีผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำเข้าร่วมกว่า 70 คน โดยกว่า 50 คนมาจาก MWCI ดร. Barnard และ ดร. Shaw แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ และคำแนะนำโดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาขีดความสามารถของฟิลิปปินส์ และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน

 

"การถ่ายโอนความรู้เป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการของเรา เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง และการแบ่งปันความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับระบบสาธารณูปโภคทางน้ำ อย่างเช่นของ Manila Water จะสามารถช่วยแก้ปัญหาความซับซ้อนที่สาธารณูปโภคท้องถิ่นต้องเผชิญ William Yong รองประธานและกรรมการผู้จัดการของธุรกิจน้ำของ Black & Veatch ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

 

Yong กล่าวเพิ่มเติมว่าการถ่ายโอนความรู้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำของ Manila Water มีความรู้และความตระหนักมากขึ้นในการขับเคลื่อนเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดขึ้น การทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ BNR ยังช่วยให้ทีมในท้องถิ่นมีความสามารถในการระบุและลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงน้ำเสียที่มีอยู่ และการสร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่

 

การสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตของประเทศ ด้วยการพัฒนาความสามารถและทักษะที่เป็นแกนหลักของนวัตกรรมและความสำเร็จของการดำเนินงาน โปรแกรมการถ่ายโอนความรู้ของ Black & Veatchให้ประโยชน์กับลูกค้าทั่วโลกในประเทศในเขตที่หลากหลาย เช่น เอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง

 

เกี่ยวกับ Black & Veatch

Black & Veatch เป็นผู้นำระดับโลกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับมนุษย์ที่สำคัญในด้านพลังงานน้ำโทรคมนาคม และบริการภาครัฐ เราได้ช่วยลูกค้าปรับปรุงชีวิตผู้คนในกว่า 100 ประเทศ ตั้งแต่ปี 1915 ผ่านการให้คำปรึกษา การวิศวกรรม การก่อสร้าง การดำเนินงาน และการจัดการโปรแกรม รายได้ของเราในปี 2018 มีจำนวน 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ติดตามเราได้ที่ www.bv.com และในโซเชียลมีเดีย