มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ครั้งที่ 24 พร้อมดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกด้วย 5 ไฮไลท์เด็ด

 

จงซานจีน, 9 กรกฎาคม 2562 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- งานแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair ("GILF") ประจำฤดูใบไม้ร่วง เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น ในตำบลกู่เจิ้น เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

 

มหกรรมแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่งานนี้ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน 6 พันล้านคนจากทั่วโลก โดยเน้นนำเสนอแนวโน้มการพัฒนาและข้อมูลตลาดล่าสุด ตลอดจนประสบการณ์การร่วมงานแสดงสินค้าที่แปลกใหม่และสดใหม่แก่ผู้จัดแสดงสินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้เข้าชมงาน

 

image.png

แผ่อิทธิพลในตลาดโลก

 

ตำบลกู้เจิ้น (Guzhen Townได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมไฟส่องสว่าง จากการเป็นแหล่งผลิตสู่การเป็นเมืองนวัตกรรม โดยปัจจุบัน กู้เจิ้นเป็นสถานที่ตั้งของบริษัทหลอดไฟ โคมไฟ และอุปกรณ์ส่องสว่างรวม 38,000 บริษัท ขณะที่ในแต่ละปี งาน GILF สามารถดึงดูดผู้ซื้อจากกว่า 100 ประเทศและดินแดนในยุโรป สหรัฐ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอื่น ๆ

 

สำหรับปีนี้ งาน GILF ตั้งเป้าที่จะส่งเสริมบทบาทของเมืองกู่เจิ้นบนเวทีโลก และสนับสนุนการค้ากับต่างประเทศ

 

image.png

จัดเต็มสถานที่จัดงานถึง 8 แห่ง

 

GILF ประกอบด้วยสถานที่จัดงานหลักอย่างศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น และสถานที่จัดงานย่อย (sub-venuesอีก 7 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่จัดงานรวมกว่า 1.5 ล้านตารางเมตร พร้อมรองรับผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 2,000 ราย

 

แบ่งปันและแลกเปลี่ยนแนวคิดและโอกาส

 

นอกจากมุ่งส่งเสริมการค้ากับต่างประเทศแล้ว งาน GILF ยังจะทำหน้าที่สำรวจอุตสาหกรรมทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ ตลอดจนรวบรวมทรัพยากรการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตและแปรรูป เครื่องมือทดสอบ ชิ้นส่วนและอะไหล่ วัสดุ ไปจนถึงบริการต่าง ๆ เพื่อที่จะส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม 4.0

 

image.png

ดีไซน์ต้นแบบ สู่การพลิกโฉมอุตสาหกรรม

 

GILF สนับสนุนการสร้างสรรค์งานจัดแสดงสินค้านานาชาติที่โดดเด่นด้วยสินค้าระดับไฮเอนด์ อีกทั้งยังครบครันด้วยสินค้าหลากประเภท เพื่อเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรม

 

ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ

 

ท่ามกลางเทคโนโลยียุคใหม่ อาทิ AI, Internet of Things, 5G และอื่น ๆ อีกมากมาย ภายในงานจึงมีการจัดพื้นที่ Highlight Smart Lighting & Solutions Zone และ Outdoor Lighting Zone เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม

 

ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะทาง

 

ไฟสำหรับการปลูกพืชสวน ไฟสำหรับอาหารสด ไฟสนามกีฬา ไฟเวที และไฟฉุกเฉิน จะจัดแสดงอยู่ในส่วนจัดแสดงพิเศษ Special Lamp Zone เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลอดไฟหรือโคมไฟระดับมืออาชีพ

 

นำเสนอไอเดียการจัดแสดงสินค้าในตู้โชว์

 

ที่ Huayi Plaza ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานย่อยของ GILF จะประกอบด้วยห้องจัดแสดงหลายห้องสำหรับการจัดแสดงไฟตกแต่งแต่ละประเภท โชว์รูมเหล่านี้จะนำเสนอไอเดียการจัดแสดงสินค้าในตู้โชว์ โดยไฟตกแต่งจะช่วยขับเน้นสินค้าในตู้โชว์ให้โดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น

 

Outdoor Lighting Zone ตอบสนองความต้องการใช้งานระบบโซลาร์เซลล์แบบออฟกริด และโคมไฟสำหรับภูมิทัศน์กลางแจ้

 

China International Streetlight City จะอุทิศพื้นที่จัดแสดงให้กับผลิตภัณฑ์โคมไฟกลางแจ้ง อาทิ ไฟถนน LED, ไฟสวนและภูมิทัศน์ระบบโซลาร์เซลล์แบบออฟกริดไฟกลางแจ้งที่ใช้พลังงานลม และระบบโซลาร์เซลล์เคลื่อนที่ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย

 

โคมไฟสำหรับตกแต่งภายใน

 

Lihe Lighting Expo Center, Huayi Plaza และ Huayu Plaza จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลายพันรายการที่กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสไตล์มินิมอลแบบนอร์ดิก จีนแนวใหม่ โมเดิร์นและเรียบหรู ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้แก่ผู้เข้าชมงาน

 

image.png

แพลตฟอร์มซื้อขายทางออนไลน์

 

นอกจากเลือกซื้อ เลือกหาสินค้าที่งานแล้ว GILF ยังนำเสนอเว็บไซต์ B2B อย่าง Denggle.com ที่เปิดให้บรรดาผู้ซื้อจากทั่วโลกหาซื้อสินค้าได้ตลอดทั้งปี แถมด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำ โดย Denggle.com เป็นแหล่งรวมบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟและโคมไฟมากกว่า 2,800 แห่งจากทั่วโลก และจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากกว่า 30,000 รายการ ระบบค้นหาผู้จัดแสดงสินค้าทางออนไลน์ที่แม่นยำจะช่วยให้ผู้ซื้อสามารถรับทราบข้อมูลของผู้จัดแสดงสินค้า ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม

 

China (Guzhen) International Lighting Fair

 

GILF จะคงยึดมั่นในภารกิจและมองไปยังอนาคต เดินหน้าสำรวจและนำทางอุตสาหกรรม รวบรวมทรัพยากรและสร้างความร่วมมือ เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมงานประจำฤดูใบไม้ร่วงนี้