สตีเบล เอลทรอนมอบความอบอุ่นในฤดูหนาว ร่วมบริจาคของให้กับโรงเรียนบ้านแม่ลานคำ จังหวัดเชียงใหม่

คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด และ คุณบรรจบ แก้ววีระสิงห์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการโชว์รูมสยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ร่วมกันบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับทางโรงเรียนบ้านแม่ลานคำโดยมีคุณสมบัติ ชุมภูชัย (กลาง) ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่ลานคำ เป็นผู้รับมอบ

ประเทศไทย, วันที่ 18 ธันวาคม 2562 – บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี นำโดย คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด และ คุณบรรจบ แก้ววีระสิงห์ ผู้จัดการโชว์รูมสยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ร่วมสานต่อโครงการเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเด็กและเยาวชนให้ได้รับการศึกษาและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในปีนี้ สตีเบล เอลทรอน ได้เดินทางไปบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับโรงเรียนบ้านแม่ลานคำ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี คุณสมบัติ ชุมภูชัยผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ

โดยในปี 2558 สตีเบล เอลทรอน ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือแก่ โรงเรียนบ้านแม่ลานคำ สาขาป่าคานอก ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ในการสร้างอาคารเรียน นอกจากนี้ยังได้สมทบทุนเพิ่มเติมอีกกว่า 40,000 บาทในการช่วยเหลือโรงเรียนผ่านแคมเปญออนไลน์ หนึ่งไลค์ = หนึ่งบาท บนหน้าเฟซบุ๊กของสตีเบล เอลทรอน

คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “สตีเบล เอลทรอน เชื่อในพลังของการศึกษาทุกรูปแบบ เพราะถือเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้เกิดการพัฒนา ซึ่งนำไปสู่ความก้าวหน้าของประเทศ เราจึงมีโครงการเพื่อสนับสนุนทางการศึกษาให้กับเด็กในโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลของทุกภาคในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี อาทิ การสร้างอาคารเรียน การส่งเสริมให้เด็กรู้จักวิธีล้างมือที่ถูกต้องเพื่อเสริมสร้างอนามัยที่ดี และการบริจาคอุปกรณ์การเรียน”

นอกจากนี้ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด ยังได้บริจาค หม้อต้มน้ำร้อนไฟฟ้าของ สตีเบล เอลทรอน ณ วัดร่ำเปิง จังหวัดเชียงใหม่และวัดอื่น ๆ ในบริเวณกว่า 50 วัดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีและแคมเปญดี ๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com