ซานี่ ไทยยนต์ ขอบคุณลูกค้า ฉลองยอดขายทะลุเป้า พร้อมเปิดตัวรถขุดรุ่นใหม่ ในงาน “ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์ ”
ซานี่ ไทยยนต์ ขอบคุณลูกค้า ฉลองยอดขายทะลุเป้า
พร้อมเปิดตัวรถขุดรุ่นใหม่ ในงาน “ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์ ”
 
 
 

     บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด จัดงานเลี้ยงใหญ่ส่งท้ายปี “ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์ ” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ช่วยกันทำยอดขายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีนี้ พร้อมเปิดตัวรถขุดขนาดกลางนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของซานี่ SY215C-Super AEC ที่จะเข้ามาเจาะตลาดรถขุดในประเทศไทย ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ย 0 % ประกาศพร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ในประเทศไทย ภายในปีหน้า

     นายยศวัฒน์ เรืองรักษ์ลิขิต กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นการร่วมทุนระหว่างซานี่ประเทศจีน และไทยยนต์ผู้จำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดดินของแบรนด์ SANY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย ซานี่ มียอดขายทั่วโลกแล้วกว่า 600,000 คัน ถือเป็นอันดับ 2 ของโลก มีโรงงานผลิตและสำนักใหญ่อยู่ที่ ประเทศจีน และมีสาขาใน 150 ประเทศทั่วโลก สำหรับตลาดเครื่องจักรกลหนักรถขุดดินในประเทศไทยมีการแข่งขันอย่างดุเดือด ตามสภาวะการเติบโตของประเทศ ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยส่วนใหญ่จะไม่ยึดติดกับแบรนด์ ลูกค้าจะมองความคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปเป็นหลัก จึงเป็นโอกาสให้ ซานี่ สามารถเข้ามาแทรกตลาดได้ โดยข้อมูลล่าสุด ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซานี่ มียอดขายเป็นอันดับ 3 ในเดือนพฤศจิกายนขยับมาเป็นอันดับ 2 เราจึงมีความมั่นใจว่า ในปีหน้า ซานี่ จะสามารถครองตลาดในอันดับ 1 ได้ โดยใช้จุดแข็งของบริษัท  เช่น การรับประกัน 8,000 ชั่วโมง หรือ 2 ปี การมีรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ในระหว่างซ่อม เพื่อไม่ให้การก่อสร้างหยุดชะงัก รถของ ซานี่ ยังมีราคาที่ถูกกว่าตลาดเฉลี่ยถึง 20 เปอร์เซ็นต์ มีลิสซิ่งเป็นของบริษัทเอง ที่สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการเดินหน้าได้เมื่อต้องขยายงาน หรือแม้แต่การรับประกันรับซื้อคืนในราคาสูงกว่าตลาด  

     “ ในปีหน้า ซานี่ จะระดมทุนเพิ่มอีก 6,000 ล้านบาท เพื่อขยายสินเชื่อและไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น และรุกตลาดรถขุดขนาดเล็กอย่างจริงจัง ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำที่สุดเพียง 2 – 3 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเตรียมขยายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมทั้งประเทศ โดยเริ่มจากภาคกลางก่อน ด้วยนโยบาย 1137 เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการหลังการขาย คือ    (1) ภายใน 1 ชั่วโมง ทีมงานจะต้องตอบรับงานและแจ้งแผนงานการซ่อมต่อลูกค้า (1) ภายในระยะเวลา 1 วัน จะต้องมีการจัดส่งช่างเข้าถึงลูกค้าหรือหน้างาน (3) ภายในระยะเวลา 3 วัน จะต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ (7) ภายในระยะเวลา 7 วัน จะต้องมีการจัดหาเครื่องจักรทดแทนให้กับลูกค้า และหาแนวทางแก้ไข เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อแผนงานหรือกระบวนการทำงานของลูกค้า รวมถึงการเปิดศูนย์บริการใหม่ในปีหน้าเพิ่มขึ้นอีก 7 ศูนย์ จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 10 ศูนย์ รวมเป็น 17 ศูนย์ทั่วประเทศ และขยายรถบริการหลังการขายจากเดิม 100 คัน เป็น 200 คัน ทั้งหมดนี้เป็นแผนการตลาดที่จะทำให้ ซานี่ บรรลุเป้าหมายเป็นผู้นำตลาดในปีหน้า ” นายยศวัฒน์ กล่าว    

     ทั้งนี้ การจัดงาน “ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์ ” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการฉลองยอดขายในปีนี้ ที่สามารถทำได้ทะลุเป้า รวมถึงเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัว ซานี่  SY215C-Super ACE   รถขุดขนาดกลางนวัตกรรมล่าสุด โดยภายในงานจะมีการแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิเช่น รถ Benz 350E บัตรบริการหลังการขายฟรี 500 ชั่วโมง เป็นต้น รวมถึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จองรถใหม่ในราคาพิเศษทุกรุ่นด้วยเงินจองเพียง 30,000 บาทต่อคัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ เงื่อนไขพิเศษการบริการหลังการขายและเงื่อนไขพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ภายในงานเท่านั้น