Hytera เดินหน้าต่อสู้กับ COVID-19 ด้วยการป้องกันการติดเชื้อจากการปนเปื้อน

 

 

เซินเจิ้น จีน--(บิสิเนสไวร์)--13 เม.ย. 2563

ณ วันที่ 9 เมษายนปี 2563 กว่า 1.5 ล้านคนทั่วโลกได้รับการวินิจฉัยว่าติดโรค COVID-19 ตามข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก (WHO)  ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ Hytera ผู้ให้บริการเครือข่ายการสื่อสารไร้สายระดับมืออาชีพและเอกชนชั้นนำระดับโลกได้ดำเนินการบริจาคผลิตภัณฑ์ต่างๆ และสนับสนุนการบริการไปยังประเทศและภูมิภาคต่างๆ  นอกจากนี้ บริษัทยังได้มอบหมายให้โรงงานผลิตอัจฉริยะหันมาผลิตหน้ากาก  ทาง Hytera ได้บริจาคหน้ากากกว่า 1 ล้านใบให้แก่ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า รัสเซีย แอฟริกาใต้ และประเทศอื่นๆ

เพื่อสนับสนุนความการตอบโต้ COVID-19, Hytera ได้บริจาควิทยุ DMR ให้กับ Chevra Hatzalah เพื่อช่วยปกป้องอาสาสมัครในมหานครนิวยอร์กซึ่งเป็นศูนย์กลางของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ในสหรัฐอเมริกา  Chevra Hatzalah เป็นองค์กรผู้ให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยดำเนินงานใน 16 ประเทศและให้บริการชุมชนชาวยิวเป็นส่วนใหญ่

หนึ่งในค่านิยมหลักของการสื่อสารไร้สายแบบมืออาชีพและส่วนตัวคือการให้การสื่อสารที่สำคัญและสนับสนุนรัฐบาลและหน่วยงานตอบสนองแนวหน้าสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์ที่สำคัญ

โซลูชันทางธุรกิจของ Hytera ได้ถูกนำไปใช้ในกว่า 120 ประเทศและภูมิภาคและใช้ในการสื่อสารส่วนตัวเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ การขนส่ง การช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการผู้ให้บริการเพื่อต่อสู้กับ COVID-19  ในปัจจุบันโรงพยาบาลและหน่วยงานตำรวจหลายแห่งในสเปน สหราชอาณาจักร ฟิลิปปินส์ และเกาหลีกำลังต่อสู้กับโรคระบาดโดยได้รับการสนับสนุนโซลูชั่นการสื่อสารของ Hytera  ในอาบูดาบีได้ประกาศเคอร์ฟิวเพื่อป้องกันโรคระบาด  ตำรวจได้ใช้วิทยุขั้นสูงหลายโหมดของ Hytera เพื่อช่วยควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้คนในพื้นที่สาธารณะ

Hytera ให้อำนาจผู้คนในการจัดการและแก้ไขความโกลาหลที่เกิดจากการระบาดของ COVID-19 และให้ความคุ้มครองเพื่อป้องกันการติดเชื้อจากการปนเปื้อนจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรที่ทำการตรวจสอบชายแดน เจ้าหน้าที่ของรัฐที่กำลังหารือโครงการต่อต้านการแพร่ระบาดและทำการกำกับดูแล หน่วยงานกู้ภัยที่ใช้วัสดุป้องกันการแพร่ระบาด และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เผชิญกับโรคระบาดในแนวหน้า

ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ Hytera ได้ใช้ประโยชน์จากการผลิตอัจฉริยะและการรวมโซ่อุปทานเพื่อสร้างสายการผลิตผลิตหน้ากากในฐานะบริษัทผู้ผลิตที่มีความสามารถในการผลิตอัจฉริยะระดับโลก 

นอกเหนือจากความพยายามดังกล่าว Hytera ยังพัฒนาโซลูชันการป้องกันโรคระบาดซึ่งมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการตรวจสอบชายแดน การจัดการโรงพยาบาล และการตรวจสอบองค์กรซึ่งจะเข้าสู่ตลาดประมาณ 10 เมษายน

อ่านที่มาบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200409005427/en/