• ส่งมอบตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กให้แก่โรงพยาบาลเพื่อรักษาสุขอนามัยที่ดีของเจ้าหน้าที่

 

Description: Description: Description: Description: Y:\Beko\06 Release\04 Beko donation\Final\Beko_Donation_1.JPG

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 20 เมษายน 2563: Beko แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นำโดย คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด (ซ้ายทำการส่งมอบตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กให้แก่โรงพยาบาล เพื่อช่วยรักษาสุขอนามัยที่ดีของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละและอุทิศตนในการดูแลรักษาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส COVID-19 โดยมี ผศ.นพ.ปรีดิ์ นิมมานนิตย์ ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการ ฝ่ายการคลัง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นผู้แทนในการรับมอบสิ่งของบริจาค ณ อาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ สนิทวงศ์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

 

Beko ตระหนักดีถึงความทุ่มเทและเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอย่างหนักภายในโรงพยาบาลเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย เราจึงต้องการมอบน้ำใจครั้งนี้เพื่อสนับสนุนและให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากเราเข้าใจดีว่าขณะนี้ทุกคนกำลังทำงานภายใต้ความกดดันและความเครียดที่นับวันจะทวีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของบริจาคในครั้งนี้จะช่วยให้ชีวิตในแต่ละวันของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสิ่งจำเป็นอย่างการซักชุดทำงานให้ปราศจากเชื้อโรคและการเก็บอาหารให้สดและสะอาด ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยคลายความเครียดให้บุคลากรและเจ้าหน้าให้มีกำลังใจในการดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น Healthy Living คือหัวใจสำคัญของ Beko ซึ่งเราต้องการสนับสนุนในส่วนที่เราช่วยได้ให้มากที่สุด” กล่าวโดย คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบโ ไทย จำกัด

 

Beko ได้บริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นแก่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลจำนวน แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์สถาบันบำราศนราดูรโรงพยาบาลบางขุนเทียนโรงพยาบาลบางบัวทอง และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้านอกจากนี้ Beko ยังได้ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศไทย ได้แก่ โรงพยาบาลสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ดโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาและโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา จังหวัดยะลา 

 

โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บริจาคในครั้งนี้จะนำไปใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยของโรงพยาบาลต่อไป