Mitsubishi Hitachi Power Systems, Ltd. (MHPS), (MHPS) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท Mitsubishi Heavy Industries (MHI) ประกาศในวันนี้ว่า  Mitsubishi Power จะเป็นชื่อใหม่ของบริษัท และจะนำโลโก้แบรนด์ขององค์กรตัวใหม่มาใช้ด้วย ภายใต้ชื่อใหม่ว่า Mitsubishi Power เราจะทำงานเพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงทั่วโลกในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใช้พลังงานไฟฟ้าที่ไม่ก่อให้เกิดคาร์บอนไดออกไซด์

 

Mitsubishi Power ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทหลักในหมู่บริษัทย่อยของ MHI Group ซึ่งกำลังนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยและโซลูชั่นด้านพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานให้กับโลก โดยการนำเสนออุปกรณ์จ่ายไฟที่ราคาไม่แพงและเชื่อถือได้ในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก นอกไปจากนี้ยังทำการจัดหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อลดและกำจัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ณ จุดผลิตและจุดจัดเก็บ จึงถือว่า Mitsubishi Power เป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และช่วยแก้ไขปัญหาที่สังคมโลกกำลังเผชิญ

 

ชื่อบริษัทใหม่

Mitsubishi Power, Ltd.

 

โลโก้แบรนด์ใหม่ผสมผสานเครื่องหมายการค้าของมิตซูบิชิที่เป็นรูปเพชรสามชิ้น พร้อมกับชื่อบริษัทที่เป็นภาษาอังกฤษ ตัวอักษรโลโก้ถูกออกแบบให้มีลักษณะโค้งมนทันสมัยในแบบอักษรกอธิค เพื่อนำเสนอภาพของเทคโนโลยีการผลิตพลังงานขั้นสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ Mitsubishi Power พยายามที่จะนำเสนอ ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงจุดยืนขององค์กรในการตอบสนองความยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคม

บริษัทได้วางแผนที่จะเปลี่ยนชื่อหลังจากโอนหุ้นทั้งหมดที่ถือโดย Hitachi, Ltd.  ไปยัง Mitsubishi Heavy Industries, Ltd.  โดย Mitsubishi Power จะเริ่มดำเนินการภายใต้ชื่อใหม่ เมื่อได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานต่อต้านการผูกขาดในประเทศต่าง ๆ และผ่านขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับการโอนหุ้นจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว

กลุ่มบริษัท

โปรดเยี่ยมชม https://www.mhps.com/news/pdf/20200424.pdf