InterEMC 2020 ในเซินเจิ้น: มุมมองใหม่ของการพัฒนาเทคโนโลยีฉุกเฉินและความปลอดภัยของจีน

 

เซินเจิ้น, จีน--(BUSINESS WIRE)--14 พฤษภาคม 2563

นับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา นิทรรศการเทคโนโลยีฉุกเฉินและความปลอดภัยของ China Hi-Tech Fair (InterEMC) ได้กลายเป็นสถานที่แสดงถึงการพัฒนาในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีฉุกเฉินของจีน ซึ่งช่วยให้รัฐบาลและหน่วยงานสามารถเลือกหาระบบควบคุมภาวะฉุกเฉิน อุปกรณ์ป้องกันและช่วยเหลือเมื่อเกิดเพลิงไหม้ ผลิตภัณฑ์ติดตามและแจ้งเตือน อุปกรณ์ป้องกันความเสี่ยงและอุปกรณ์ความปลอดภัยขณะทำงาน อุปกรณ์ช่วยเหลือเมื่อเกิดภาวะฉุกเฉินอัจฉริยะ & ไร้คนควบคุม อุปกรณ์ความปลอดภัยทางทะเล อุปกรณ์กำจัดและบรรเทาภัยพิบัติจากอันตรายด้านเคมี ชีวภาพ รังสี และนิวเคลียร์ (CBRN) คอร์สอบรมสถานการณ์ฉุกเฉิน อุปกรณ์บริการการแพทย์ฉุกเฉินก่อนถึงโรงพยาบาล อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล บริการขนส่งฉุกเฉิน และเครื่องมือป้องกันและลดภัยพิบัติอื่น ๆ เพื่อรักษาชีวิตผู้คนจากภัยธรรมชาติหรือเหตุด้านความปลอดภัยสาธารณะอื่น ๆ

งาน InterEMC ในปี 2562 ได้รับการยกระดับเป็นสถานที่จัดงานย่อย (sub-venue) ของมหกรรมแสดงสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair ที่จัดขึ้นบนพื้นที่ขนาด 7,000 ตารางเมตร มีบริษัท 150 แห่งจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน พร้อมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ 621 ชิ้น และผลิตภัณฑ์ที่เคยจัดแสงในงาน InterEMC 2019 อีก 317 ชิ้น งานฟอรั่ม 3 งาน และกิจกรรมอื่น ๆ อีก 10 งาน ดึงดูดผู้เข้าร่วมกว่า 20,000 คน

ปีนี้ งาน InterEMC 2020 จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ Shenzhen World Exhibition & Convention Center ระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 พฤศจิกายน โดยมีสำนักงานคณะกรรมการจัดการความปลอดภัยแห่งเซินเจิ้น สำนักการจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินแห่งเทศบาลเซินเจิ้นเป็นเจ้าภาพ และสถาบันความปลอดภัยสาธารณะในเมืองและเทคโนโลยีแห่งเซินเจิ้นเป็นผู้จัดงานบนพื้นที่ทั้งหมด 40,000 ตารางเมตร มีผู้ร่วมออกบูธราว 500 รายและคาดว่าจะมีผู้ร่วมชมงานราว 40,000 คนจากสมาคมด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ กว่า 50 แห่ง ในขณะเดียวกัน จะมีการจัดฟอรั่มต่าง ๆ กว่า 30 งาน การจับคู่เพื่อเจรจาทางธุรกิจ การฝึกซ้อม การสาธิต และโชว์ต่าง ๆ สิบกว่ารายการ รวมถึงการจัดงานฟอรั่ม “China International Emergency & Safety Technology Development Forum 2020”, “Emergency Information Management Forum 2020” & “Emergency & Safety Equipment Forum 2020 ด้วย

คณะกรรมการจัดงาน InterEMC ขอเรียนเชิญตัวแทนจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมงานของเราซึ่งจะจัดขึ้นในเซินเจิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้ที่มีความประสงค์เข้าชมงานหรือจัดแสดงภายในงานสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ (interemc.net) หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Liang (zhouliang@interemc.net)